[A36] Bổ sung Mixnuts cho phụ nữ mang thai lần đầu có tốt không?

[A36] Bổ sung Mixnuts cho phụ nữ mang thai lần đầu có tốt không?

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng đúng cách

Sử dụng bộ đôi Mixnuts and Mixfruits rất đơn giản. Mẹ có thể ăn trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói bụng.
Nếu Mẹ chăm nấu ăn, Mẹ có thể chế biến được nhiều món dinh dưỡng hơn. Với Mixfruits các Mẹ có thể ăn kết hợp với sữa chua như một bữa phụ. Việc ăn kết hợp với sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa của Mẹ hoạt động tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với hũ Mixnuts các Mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc nấu kết hợp với bột yến mạch để có một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất thích hợp trong khoảng thời gian 6 tháng đầu mang thai mỗi ngày Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Chú ý bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
[A36] Bổ sung Mixnuts cho phụ nữ mang thai lần đầu có tốt không?

Bổ Sung Kali và Magie Cho Cơ Thể Khỏe Mạnh và Đầy Năng Lượng

Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn dưỡng chất thiên nhiên vô cùng có lợi cho sức khỏe, không gây tăng cân. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó hỗ trợ phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân cung cấp Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và đầy năng lượng. Một hỗn hợp tuyệt vời để Mẹ Bầu cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng cho cuộc phát triển của bé yêu.
Mixfruits là sự kết hợp của các loại trái cây mọng như Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất chứa nhiều Vitamin C và Chất xơ, giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây giảm lượng Cholesterol xấu và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Các khoáng chất như Kali và Magie trong trái cây sấy khô giúp cung cấp năng lượng, tránh phù nề, và duy trì sức khỏe cơ bắp của Mẹ Bầu. Một bí quyết dành cho một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

An toàn cho Mẹ Bầu vì 100% nguyên liệu tự nhiên, không đường hóa học, không chất bảo quản

Combo ăn vặt Mẹ Bầu Nhà Đậu vừa bổ dưỡng lại vừa an toàn cho sức khỏe vì hoàn toàn không có chất bảo quản hay đường hóa học. Các loại hạt và quả đều được tuyển chọn cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Nhà Đậu luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Bổ sung Mixnuts cho phụ nữ mang thai lần đầu có tốt không?

Đặt ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và sự phát triển thông minh của Bé, tại sao bạn không nhanh chóng đặt hàng ngay cặp đôi Mixnuts và Mixfruits? Điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng của bạn vào form đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Hãy đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu nhé.
Tham khảo Quy tắc vàng ăn uống để thai nhi khỏe từ trong bụng Mẹ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A79] Mẹ Bầu giảm căng thẳng nhờ nghe những bản nhạc sau

[A116] Gợi ý 5 cuốn sách Mẹ Bầu nên đọc khi mang thai lần đầu